top

Thể hiện thành công ca khúc Tình cây và đất, thí sinh Mỹ Dung giành chiến thắng đầu tiên tại “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 9995
thuonghieuviet.net.vn:

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung đã giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”, nữ doanh nhân Mỹ Dung tham gia dự thi với với bảng thi Tiếng hát. Sở hữu giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc, thí sinh mang mã số TH 29 đã lựa chọn bài hát phù hợp với giọng hát của mình.

Việc thể hiện thành công ca khúc Tình cây và đất một sáng tác của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, thí sinh Mỹ Dung đã nhận về cho mình sự đánh giá khá cao từ hội đồng chuyên môn và giành chiến thắng đầu tiên khi được gọi tên vào top thí sinh tỏa sáng.

Ngoài việc thể hiện tốt ca khúc dự thi của mình, trang phục biểu diễn cũng góp phần làn nên thành công của thí sinh Mỹ Dung. Chọn cho mình chiếc đầm vàng, suông dài nổi bật đã làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nữ doanh nhân.


 

Sau chiến thắng đầu tiên tại đêm thi thứ 2 của “Thần tượng Doanh nhân 2018, hứa hẹn sẽ là một sự bứt phá của thí sinh Mỹ Dung ở những vòng thi tiếp theo.

Sau đêm thi Bán kết 2 sẽ có thí sinh phải chia tay với cuộc thi. Top thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo sẽ cùng nhau thể hiện tại năng khác của mình tại đêm thi thứ 3, đêm “Tài năng và Thiện nguyện”. Tại đêm thi này, ngoài những phần tranh tài của các thí sinh, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức đấu giá, quyên góp từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn bất hạnh.


 

“Thần tượng Doanh nhân” không chỉ là nơi giúp các doanh nhân tỏa sáng cùng đam mê của mình mà còn là nơi cùng nhau chung tay làm thiện nguyện.

Hãy cùng theo dõi những phần thi tiếp theo của thí sinh Mỹ Dung và cổ vũ tình thần cho nữ doanh nhân Mỹ Dung.
 

Tuyết Lê
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 128
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 128
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 05/12/2018 - Lượt xem: 11322

Doanh nhân Nguyễn Vân Anh xuất sắc khi được gọi tên vào top 12 thí sinh tỏa sáng tại đêm thi Bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân 2018” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Doanh nhân Nguyễn Vân Anh xuất sắc khi được gọi tên...

Thứ 7 | 08/12/2018 - Lượt xem: 20721

Với những đánh giá cao của hội đồng Ban giám khảo cùng sự yêu mến của khán giả, doanh nhân Thúy Hằng giành chiến thắng tại đêm thi thứ 2 của cuộc thi ‘Thần tượng Doanh nhân 2018’.

Với những đánh giá cao của hội đồng Ban giám khảo...

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 17252

Với gam màu chủ đạo hồng pastel, chiếc dầm body ôm sát cơ thể cùng phần cắt xẻ táo bạo để lộ vòng một đầy đặn, Ngọc Trinh khiến người đối diện không khỏi rời mắt trước vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ của mình.

Với gam màu chủ đạo hồng pastel, chiếc dầm body ôm sát...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 300

Á quân Thần tượng Doanh nhân Tiến Khoa là một gương mặt, tấm lòng nhân ái không còn quá xa lạ với các hội, nhóm thiện nguyện. Bởi anh luôn đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh ngay khi có thể và thiện nguyện là hoạt động mà anh đặc biệt chú trọng, quan tâm.

Á quân Thần tượng Doanh nhân Tiến Khoa là một...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 559

với chất giọng khỏe cùng sự tinh tế trong việc xử lý ca khúc, Nguyễn Thị Bích Đào đã hoàn toàn thuyết phục hội đồng chuyên môn và khán giả.ới chất giọng khỏe cùng sự tinh tế trong việc xử lý ca khúc, Nguyễn Thị Bích Đào đã hoàn toàn thuyết phục hội đồng chuyên môn và khán giả.

với chất giọng khỏe cùng sự tinh tế trong việc xử lý ca...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 60

Một năm đương nhiệm, Minh Châu đã hoàn thành tốt trọng trách của mình. Chị luôn là người tiên phong trong các hoạt động hướng về cộng đồng.

Một năm đương nhiệm, Minh Châu đã hoàn thành...

Chủ nhật | 23/02/2020 - Lượt xem: 500

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm áp tình yêu thương vì cộng đồng

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 58

Với việc có thêm hệ thống xét nghiệm PCR, Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh và Bệnh Viện Chợ Rẫy sẽ được nâng cao năng lực xét nghiệm, chẩn đoán HIV/AIDS và các bệnh lý truyền nhiễm khác.

Với việc có thêm hệ thống xét nghiệm PCR, Viện Pasteur TP...