Công ty CP Thực phẩm BSA (BSAFOOD) vừa ra mắt các sản phẩm sợi tươi sấy lạnh thương hiệu NAM-TÔ và hộp quà Tết chăm sóc sức khoẻ nhãn hiệu NAM-TÔ.
Sau đại dịch COVID-19, người tiêu dùng toàn cầu đặc biệt quan tâm hơn về sức khẻo và miễn dịch. Một bộ phận lớn người tiêu dùng trên thế giới có nhu cầu về chế độ ăn uống cân bằng, tốt cho sức khoẻ đồng thời phải tiện lợi. Quyết định mua hàng của một bộ phận lớn dân cư trên thế giới nói chung và trong nước nói riêng đang chuyển biến nhanh theo sự thay đổi môi trường này.
Khảo sát của Nielsen cũng chỉ ra rằng, người tiêu dùng tìm kiếm nhóm sản phẩm lành mạnh hơn để ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe; trong đó, có 39% người tiêu dùng khu vực châu Á-Thái Bình Dương (APAC) đã mua sản phẩm có yếu tố lành mạnh trong 2 năm qua, 32% sản phẩm lành mạnh có ghi nhãn, 29% sản phẩm có tính thư giãn; 26% sản phẩm có chế độ dinh dưỡng đặc biệt...
Hiểu được những lo lắng của người tiêu dùng, BSAFOOD đã nghiên cứu, sản xuất thành công và đưa ra thị trường các sản phẩm mì tươi giàu dinh dưỡng để phục vụ sức khỏe cộng đồng trong cao điểm mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán 2023.
Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám đốc BSAFOOD cho biết, công ty sử dụng công nghệ tươi sấy lạnh độc quyền của Việt Nam giúp bảo quản được lâu mà vẫn giữ được tất cả các chất dinh dưỡng, độ an toàn và bảo vệ sức khoẻ người dùng và có hương vị rất đặc trưng. Trong khi đó, công nghệ sản xuất mì tươi (không qua sấy lạnh) của công ty giúp bảo quản sản phẩm mì sợi 6 tháng ở ngăn đông tủ lạnh và 45 ngày ở tủ đá.
Riêng về hộp quà Tết, xu hướng tiêu dùng năm nay, người dân đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe, do đó BSAFOOD đã chuẩn bị 500.000 hộp quà Tết là các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng.
Ngoài việc tung ra những sản phẩm Quà Tết mới, công ty còn dùng 50.000 hộp quà Tết để cùng tham gia đồng hành với các hoạt vì cộng đồng, góp phần hỗ trợ, chăm lo Tết cho các đối tượng là người khó khăn, trẻ em mồ côi, công nhân, người lao động nghèo…