top

Ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 56
thuonghieuviet.net.vn: Chiều 5/3, tại Hà Nội, diễn ra buổi họp báo và ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris.

Điều thú vị nhất của bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối.

Ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris
 

Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin thông qua mỗi một mùi hương với 6 màu sắc khác biệt.

6 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.

Ông Đặng Quốc Anh - CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết, chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Chúng tôi rất kì vọng, T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống.

Tại cuộc họp báo, nhiều câu hỏi cũng được đặt ra như: liệu việc lựa chọn mảng nước hoa có là mạo hiểm khi tại thị trường Việt Nam trong khi trên thị trường có nhiều sự cạnh tranh rất lớn hay không? Phân khúc khách hàng hướng tới là tệp khách hàng nào? Quy trình sản xuất, khâu tuyển chọn nguyên liệu thô, các hương liệu thiên nhiên, cũng như thời gian nghiên cứu các mùi hương? Các tỉ lệ đạt chuẩn khác (nếu có),… đã được đặt ra cho CEO Đặng Quốc Anh.

“Có lẽ đó là niềm đam mê với mùi hương. Nó như một chất “gây nghiện” khó cưỡng với tôi. Tôi quyết định thực hiện hóa ước mơ, kế hoạch của mình với thương hiệu nước hoa T-AB Paris này”, ông Đặng Quốc Anh chia sẻ và cho hay, chúng tôi không mạo hiểm khi theo đuổi đam mê của mình, bởi chính những thách thức đó sẽ mở ra các cơ hội.

Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của người dùng quan tâm đến thị trường nước hoa còn rất nhiều - căn cứ vào nhu cầu tìm kiếm trên Google Trend và các số liệu báo cáo nghiên cứu thị trường trên các sàn thương mại điện tử gần đây cho nhà bán hàng từ tháng 02/2022 - tháng 1/2023 thì doanh số có sự tăng trưởng vượt bậc. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin ra mắt và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu khác bằng chất lượng và chiến lược phát triển bài bản và đúng đắn của chúng tôi.

Để mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô 100% nhập khẩu từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,….; mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.

“Chúng tôi cùng các chuyên gia đã quyết định lựa chọn vị hương ưu tú nhất của vị rượu rum, mùi hương của gỗ đàm hương, hoa varenla…. để tạo nên một sản phẩm mang tính nguyên bản”, nhà đồng sáng lập thương hiệu, ca sỹ Du Thiên cho biết thêm.

Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương - Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh - CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 công ty.


Nguyễn Hạnh
Báo công thương
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 49
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 50
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 15

Người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp, đang quan tâm nhiều hơn đến xu hướng lựa chọn sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện năng.

Người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp, đang quan tâm...

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 17

Nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sữa cao cấp Värna Elite, sở hữu thành phần chắt lọc từ sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông trùng hạ thảo.

Nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sữa cao...

Thứ 4 | 12/07/2017 - Lượt xem: 12689

Bình tĩnh, tự tin Quang Bình và Anh Đức đã lội ngược dòng thành công để bước vào Chung kết Hội thi Tôi là người dẫn chương trình 2017.

Bình tĩnh, tự tin Quang Bình và Anh Đức đã...

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 52

Cùng với trái cây, các sản phẩm thịt gia cầm, bò, heo và ngỗng đang được các doanh nghiệp Ba Lan xúc tiến, quảng bá đến người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng với trái cây, các sản phẩm thịt gia cầm, bò, heo và ngỗng đang được các...

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 18

Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sữa cừu Spring...

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 73

Ngày 10/1, One Mount Distribution (công ty sở hữu nền tảng VinShop) ký hợp tác với GPR phân phối độc quyền dòng bánh quy Đan Mạch cao cấp Danish Butter Cookies.

Ngày 10/1, One Mount Distribution (công ty sở hữu nền tảng VinShop) ký hợp...

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 17

Ngày 27/4, Hãng hàng không Korean Air lựa chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á đưa vào khai thác máy bay Airbus A321neo thế hệ mới.

Ngày 27/4, Hãng hàng không Korean Air lựa chọn Việt Nam là thị trường đầu...

Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 44

Phục vụ nhu cầu dịp Tết Nguyên đán 2023, NAM-TÔ ngoài ra mắt mì tươi sấy lạnh còn chuẩn bị 500.000 hộp quà Tết là các sản phẩm thiết yếu.

Phục vụ nhu cầu dịp Tết Nguyên đán 2023, NAM-TÔ ngoài ra mắt mì tươi sấy lạnh...