Minh Anh mang Ngọc trai Venus chạm đến trái tim 1 triệu phụ nữ Việt
Thứ 5 | 27/07/2017
- Lượt xem: 14307
thuonghieuviet.net.vn:
Nhằm giúp bông tai Venus đến gần hơn với quý khách hàng, thương hiệu MDStory đã chọn diễn viên - người mẫu Minh Anh làm người “sứ giả” để mang Ngọc trai Venus chạm đến trái tim 1 triệu phụ nữ Việt.
Tin vui cho các “tín đồ” yêu Ngọc trai, 1 triệu phụ nữ Việt sẽ được trải nghiệm, sở hữu sản phẩm Ngọc trai Venus cao cấp với mức giá hấp dẫn thông qua chương trình “Hành trình chạm đến trái tim 1 triệu phụ nữ Việt” của MDStory.
Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 2 (Vincom 3/2, TP.HCM) đánh dấu sự hiện diện của dòng sản phẩm Ngọc trai cũng như thương hiệu MDStory ở thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ MDStory luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cả về sản phẩm cũng như thái độ phục vụ đến những “tín đồ” của mình.
Bà Trần Thị Thao Giang - CEO của thương hiệu MDStory tại Việt Nam từng chia sẻ: “Ngọc trai là một biểu tượng cho sự quyền lực và cao quý, chính vì thế khi Ngọc trai được khoác lên người phụ nữ sẽ toát lên vẻ đẹp quyền quý và sang trọng của họ. Chính vì điều đó, MDStory không ngừng mang đến sự thoải mái về thái độ phục vụ, đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Đặc biệt hơn là sự hài lòng về giá thành nhưng vẫn luôn đảm bảo về chất lượng.”
Với mong muốn trao tận tay 1 triệu đôi bông tai Venus đến phụ nữ Việt, thương hiệu MDStory đang khởi động chương trình “Hành trình chạm đến trái tim 1 triệu phụ nữ Việt”. Hành trình này sẽ giúp phái đẹp chạm đến dòng sản phẩm Ngọc trai Venus cao cấp, sang trọng với mức giá hấp dẫn từ nhà sản xuất.
Nhằm giúp bông tai Venus đến gần hơn với quý khách hàng, thương hiệu MDStory đã chọn diễn viên - người mẫu Minh Anh làm người “sứ giả” để mang Ngọc trai Venus chạm đến trái tim 1 triệu phụ nữ Việt.
Với mong muốn mở rộng thị trường, thương hiệu MDStory cam kết đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối để Ngọc trai MDStory có thể phát triển và ổn định tại thị trường Việt Nam.
VHDN: Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ nhà nông trong quá trình phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, Công ty TNHH Smart BiO Việt Nam (SBC) đã và đang sản xuất, phân phối các chế phẩm sinh học, hướng dẫn kĩ thuật sản xuất nông nghiệp an toàn, hỗ trợ và kết nối, với phương châm hai bên cùng thắng “Nhà nông mạnh mẽ – Công ty hùng cường”.
Mondelez Kinh Đô vừa tung ra thị trường bộ sưu tập sản phẩm phục vụ Tết Quý Mão 2023, đa dạng về mẫu mã với giá cả linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Ngày 10/1, One Mount Distribution (công ty sở hữu nền tảng VinShop) ký hợp tác với GPR phân phối độc quyền dòng bánh quy Đan Mạch cao cấp Danish Butter Cookies.
VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.
Vừa qua vào ngày 5/3/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn ONGROUP cắt băng khánh thành trụ sở thành phố Hồ Chí Minh tại khu đô thị Vạn Phúc, 45 Đinh Thị Thi, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức
Chiều ngày 15/10 cuộc thi “Dạ khúc xưa và nay” đã có buổi tiệc thân mật nhằm chính thức ra mắt cuộc thi “Dạ khúc xưa và nay” mùa thứ 3. Cuộc thi được tổ chức với ý nghĩa và mục đích tạo ra sân chơi đẳng cấp uy tín cho giới doanh nhân, tìm kiếm và đào tạo những thí sinh có tố chất và đam mê các bộ môn nghệ thuật, đặc biệt là ca hát.
Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo. Tại buổi ra mắt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường chính thức đảm nhân vị trí Ban giám khảo cuộc thi.
Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối...
Vừa qua, tại nhà hát Hồng Liêng (sân khấu kịch Trịnh Kim Chi) đêm Chung kết – Tài năng cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Với những đóng góp của mình cho hoạt động vì công đồng tại chương trình “Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng” nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được vinh danh Nhà thiết kế tài năng nhân ái Việt Nam.
Vào ngày 30/11 lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân khấu MPLEX. Tại đây, các thí sinh nhí đã thể hiện hết những tài năng của mình qua những màn biểu diễn hết sức bùng nổ và đầu tư.
Được biết đến là chàng doanh nhân tài hoa, ngoài kinh doanh giỏi anh còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Đặc biệt, anh gây ấn tượng với khán giả mỗi lần xuất hiện đó là vẻ lãng tử của mình. Bước ra từ cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2019 với danh hiệu Á quân, cái tên Tiến Khoa ngày càng lan tỏa mạnh mẽ và nhận được nhiều sự yếu mến của mọi người.
Là một doanh nhân trẻ, Tiến Khoa đã xây dựng cho mình một doanh nghiệp vững mạnh, đồng thời với trái tim nhân ái anh luôn song hành với các hoạt động thiện nguyện mang yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Với những đóng góp ấy của anh, vừa qua, tại chương trình, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đã trao cho anh chứng nhận hội viên với các hạng mục Bạch kim.
Chia sẻ cảm xúc khi nhận được vinh danh là hội viên Bạch kim. Tiến khoa cho biết anh rất vinh dự khi nhận được sự vinh danh này và đây sẽ là động lực mạnh mẽ để anh lan tỏa nhiều hơn nữa tình yêu thương đến mọi người xung tay từ đó cùng nhau chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
Được biết, ngoài vai trò là một doanh nhân, Á quân TTDN Tiến Khoa hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò ca sĩ và dòng nhạc anh đang theo đuổi là nhạc trữ tình, những tình khúc vượt thời gian.