top

NAM VƯƠNG XUÂN TRƯỜNG ĐẢM NHẬN VỊ TRÍ BAN KHÁM GIÁM KHẢO THẦN TƯỢNG DOANH NHÂN 2023

Thứ 3 | 03/01/2023 - Lượt xem: 276
thuonghieuviet.net.vn: Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo. Tại buổi ra mắt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường chính thức đảm nhân vị trí Ban giám khảo cuộc thi. 

Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường

Thần tượng Doanh nhân là một sân chơi nổi tiếng với những phần thi hùng biện ấn tượng, đậm chất nghệ thuật, rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh sân khấu… được thể hiện bởi những doanh nhân Việt thành đạt. Trải qua 3 mùa tổ chức thành công, chương trình Thần tượng doanh nhân 2023 (Lần 4) trở lại và công bố những tiêu chí mới tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho chương trình. Cuộc thi nhận được sự quan tâm từ phía các cơ quan ban ngành, các anh chị em từ các doanh nghiệp lớn nhỏ và có niềm đam mê nghệ thuật.



Buổi ra mắt thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí

Ngày 23/12 vừa qua, buổi họp báo khởi động cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi họp báo có sự tham dự của dàn nghệ sĩ trong vai trò Ban giám khảo: Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Thu Hoài, Trưởng ban giám khảo Nhạc sĩ Trường Huy, Nghệ sĩ hài Minh Nhí, Ca sĩ Long Nhật, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Ca sĩ Địa Hải, Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu, Ca sĩ Tiến Khoa, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường, Nghệ nhân kim hoàn Nguyễn Đình Phúc,...Bên cạnh đó chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và đến tham dự của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí.

Ban giám khảo nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức

 

Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường và Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt

Sau thành công tại cuộc thi Thần tượng Doanh nhân mùa giải năm 2018, Nam vương Xuân Trường thường xuyên được mời tham dự các sự kiện lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm chinh chiến của mình tại đấu trường Thần tượng doanh nhân, anh luôn đặt ra những tiêu chí nhất định phù hợp với định hướng của cuộc thi năm nay. Chắc chắn rằng anh sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trong những quyết định cuối cùng chọn ra người chiến thắng cho Thần tượng Doanh nhân 2023.


Nam Vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường chụp hình lưu niệm tại buổi họp báo

 

Được biết, Nam vương Xuân Trường không chỉ là gương mặt, hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp mình mà anh còn là gương mặt độc quyền của Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV. Tại mỗi sự kiện của GCTV có anh đồng hành, anh luôn toát lên phong thái đĩnh đạc, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của một doanh nhân, một gương mặt thương hiệu.

Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường phát biểu tại buổi họp báo

Nam vương Xuân Trường chia sẻ trong họp báo Thần tượng Doanh nhân 2023: “So với năm tôi tham gia, Thần tượng doanh nhân năm nay đã có nhiều phát triển, đổi mới phù hợp với hiện đại hơn. Tôi chắc chắn rằng, cuộc thi năm nay sẽ hoành tráng và đặc sắc hơn bao giờ hết.”

Thần tượng doanh nhân mùa 4 có hai bảng dành cho cả nam và nữ trên toàn quốc

Bảng A có độ tuổi từ 18 - 20 tuổi

Bảng B có độ tuổi từ 30 đến 55 tuổi

Giải thưởng của chương trình:

  • Giải thưởng bao gồm: (Vương miện, hiện kim, hiện vật và gói truyền thông)
  • 1 cặp giải Quán quân: Hoa hậu và Nam vương trị giá 1 tỷ đồng
  • 1 cặp giải Á quân 1: Á hậu và Á vương trị giá 600 triệu đồng
  • 1 cặp giải Á quân 2: Hoa khôi và Nữ hoàng trị giá 400 triệu đồng
  • 1 cặp giải Á quân 3: Á khôi và Á hoàng trị giá 300 triệu đồng
  • Các giải thưởng phụ trị giá 50 triệu đồng

Mọi thông tin liên hệ:

Ms. Hồng Phấn - Trưởng BTC: 0911 711 866

Mr. Đình Phúc - Phó BTC: 094 3260 183

Mr. Phạm Toại - Trưởng ban truyền thông: 0918 411 235

 

 
hồ hoàng anh
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 127
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 125
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 9993

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung đã giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung...

Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 97

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang”...

Thứ 2 | 24/10/2022 - Lượt xem: 202

Chiều ngày 15/10 cuộc thi “Dạ khúc xưa và nay” đã có buổi tiệc thân mật nhằm chính thức ra mắt cuộc thi “Dạ khúc xưa và nay” mùa thứ 3. Cuộc thi được tổ chức với ý nghĩa và mục đích tạo ra sân chơi đẳng cấp uy tín cho giới doanh nhân, tìm kiếm và đào tạo những thí sinh có tố chất và đam mê các bộ môn nghệ thuật, đặc biệt là ca hát.

Chiều ngày 15/10 cuộc thi “Dạ khúc xưa và...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 250

Với tất cả những gì NSƯT Trịnh Kim Chi dành cho cộng đồng cho chúng ta thấy rằng sẻ chia luôn là hoạt động ý nghĩa, dẫu có như thế nào chị vẫn miệt mài và thầm lặng cho đi

Với tất cả những gì NSƯT Trịnh Kim Chi dành cho cộng đồng cho...

Thứ 4 | 22/01/2020 - Lượt xem: 485

“Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng” không chỉ là chương trình tri ân những tấm lòng nhân ái, những trái tim tràn đầy tình yêu thương mà đây còn là đêm gây quỹ ủng hộ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

“Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng”...

Thứ 2 | 24/10/2022 - Lượt xem: 171

Vừa qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã có buổi gặp mặt cùng Đoàn đại biểu của Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam nhằm định hướng phát triển cho bộ môn Cờ Tướng, tạo điều kiện cho Cờ tướng Việt Nam phát triển bền vững, hội nhập cùng khu vực và thế giới.

Vừa qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã có...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 37

Tối 22/12, Liên hoan âm nhạc quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần 3 - Hò Dô 2023 đã được khai mạc tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. Đây là sự kiện văn hóa lớn nhất năm 2023 của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tối 22/12, Liên hoan âm nhạc quốc tế Thành phố Hồ...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 535

Vừa qua, nhiều hạng mục của chương trình Gala Vinh Danh Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng đã được trao tại nhà hát VOH Music One (Quận 1, TP.HCM). Trong đó, Nghệ sĩ – MC Thanh Bạch nhận giải thưởng danh giá mang nhiều ý nghĩa đó là Nghệ sĩ – MC Nhân Ái Việt Nam.

Vừa qua, nhiều hạng mục của chương trình Gala Vinh Danh Thương Hiệu...