top

Bùng nổ với Bán kết 2 Dạ Khúc Xưa Và Nay 2019

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 561
thuonghieuviet.net.vn:

Dạ Khúc Xưa Và Nay 2019 thu hút sự quan tâm theo dõi và đăng kí tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ khắp cả tỉnh thành, với sự đa dạng về độ tuổi và màu sắc âm nhạc.

Nối tiếp thành công của mùa giải đầu tiên, BTC cuộc thi Dạ Khúc Xưa Và Nay tiếp tục tổ chức mùa giải thứ 2 năm 2019 với những sự đổi mới hấp dẫn. 


Bà Trần Thị Hồng Phấn Trưởng BTC cuộc thi
 

Trải qua vòng thi Bán Kết 1 nhiều thí sinh đã thể hiện rõ tài năng của mình và quyết tâm chinh phục khán giả cũng như Hội đồng Giám khảo ở đêm thi Bán kết 2. Không ngoài mong đợi của khán giả top 6 thí sinh cao điểm nhất đã gọi tên các thí sinh: Đỗ Minh Tuấn, Lê Mạnh Cường, Võ Thị Kim Oanh, Lê Nguyệt Ánh, Nguyễn Thị Bích Đào, Nguyễn Thị Kim Xuân.

6 thí sinh với 6 màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng mỗi người đều có những kĩ thuật biểu diễn riêng. Với những giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực và đầy cảm xúc 6 thí sinh đã chinh phục được trái tim khán giả và hoàn toàn thuyết phục được hội đồng chuyên môn để có mặt trong top giọng hát xuất sắc nhất của đêm thi.


 

 

 

 

 

 Kết thúc đêm thi thứ 2 những ứng cử viên sáng giá cho mùa giải 2019 đã dần lộ diện. Họ sẽ thể hiện phần thi của mình như thế nào? Ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của Dạ Khúc Xưa Và Nay mùa giải năm nay. Tất cả sẽ lộ diện ở những vòng thi tiếp theo. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho top thí sinh của Dạ Khúc Xưa Và Nay.


 

 

Cuộc thi Dạ Khúc Xưa Và Nay do Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức. Đây là sân chơi dành cho tất cả những ai đam mê ca hát. Đến với Dạ Khúc Xưa Và Nay bạn sẽ tự do, thỏa sức thể hiện đam mê âm nhạc cũng như bộc lộ tài năng ca hát của mình. Đặc biêt, đây sẽ là nơi giúp bạn tỏa sáng với những ca khúc bất hữu cũng nhưng các sáng tác mới.
Một số hình ảnh khác:


 

 

 

 

Phong
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 147
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 248
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 22/07/2019 - Lượt xem: 1102

Hướng đến tinh thần sẻ chia cùng những mảnh đời bất hạnh trong đêm nhạc “ Niềm tin và hy vọng “ do Truyền hình TTVN KN Toàn Cầu GCTV phối hợp cùng Trung Ươn HCTĐ Việt Nam tổ chức nhầm quyên góp xây nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn không có nơi ăn chốn ở, tiếp vốn chăn nuôi và tặng quà cho các Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng đã góp công vì Tổ Quốc. 

Hướng đến tinh thần sẻ chia cùng những mảnh đời bất hạnh trong...

Thứ 5 | 29/11/2018 - Lượt xem: 3975

Sau chiến thắng ngay vòng thi đầu tiên, thí sinh Thúy Hằng cho biết, chị cảm thấy lo lắng ở vòng thi sau. Nhưng đó không phải là áp lực mà là động lực giúp chị phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình

Sau chiến thắng ngay vòng thi đầu tiên, thí sinh...

Thứ 7 | 08/12/2018 - Lượt xem: 25003

Xuất sắc trong việc thể hiện ca khúc Biển cạn, doanh nhân Bảo Liên giành được số điểm cao và bước vào top 12 thí sinh cao điểm nhất tại đêm thi.

Xuất sắc trong việc thể hiện ca khúc Biển cạn, doanh nhân...

Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 3449

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, ngoại hình “chuẩn” không cần chỉnh những hot girl như: Mi Du, Chi Pu, Diệu Vân, Khả Ngân, Ngọc Trinh…được sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Không chỉ xinh đẹp mà các cô nàng còn rất đa tài trong nhiều lĩnh vực.

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, ngoại hình...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 51

Trong hành trình 70 năm xây dựng và phát triển, Viện Văn học vừa tham gia trực tiếp vào đời sống văn học nước nhà, vừa đẩy mạnh nghiên cứu, mở rộng phạm vi, quy mô và nâng cao chất lượng, liên kết hợp tác đào tạo với các trung tâm trong và ngoài nước. Viện là hạt nhân góp phần hình thành một số đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam ngày nay.

Trong hành trình 70 năm xây dựng và phát...

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 10006

Chiếc đầm trắng được thiết kế năng động, trẻ trung cùng phần xẻ vai áo gợi cảm làm toát lên vẻ đẹp rạng ngời, quý phái của một nữ doanh nhân thành đạt.

Chiếc đầm trắng được thiết kế năng động, trẻ trung cùng phần xẻ...

Thứ 3 | 04/12/2018 - Lượt xem: 10091

Tối 30.11.2018, tại Nhà hát Hồng Liêng (259 Hậu Giang, Q6, TP.HCM) đã diễn ra đêm thi thứ 2 của cuộc “Thần tượng doanh nhân 2018”. Với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, 12 gương mặt và giọng hát tài năng đã cùng nhau tỏa sáng; tạo nên sự bùng nổ cho Thần tượng Doanh nhân mùa 2.

Tối 30.11.2018, tại Nhà hát Hồng Liêng (259 Hậu...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 2720

Đó như là giải thưởng đánh đấu một trang mới của doanh nhân Quỳnh Hạnh trong năm 2020

Đó như là giải thưởng đánh đấu một trang mới của doanh...