top

Doanh nhân Lê Thị Thanh Nga gây chú ý tại đêm thi đầu tiên của "Thần tượng Doanh nhân 2018"

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 1064
thuonghieuviet.net.vn:

Gây sự cuốn hút và chú ý nhất ở đêm thi đầu tiên là thí sinh mang mã số TT008 Lê Thị Thanh Nga.

Đêm thi đầu tiên của “Thần tượng Doanh nhân” mùa 2 đã diễn ra vào tối ngày 15.11 vừa qua. Với sự đổi mới ở cách thức và nội dung chương trình, “Thần tượng Doanh nhân 2018” đang nhận được sự đón nhận và mong chờ một sự bùng nổ của top 50 thí sinh ở 2 bảng Tiếng hát và Thời trang.

Gây sự cuốn hút và chú ý nhất ở đêm thi đầu tiên là thí sinh mang mã số TT008 Lê Thị Thanh Nga.

Với chiếc đầm công sở sang trọng, hiện đại; phần cổ áo xẻ sâu gợi cảm cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thí sinh Tú Trang đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả khi xuất hiện trên sân khấu của Thần tượng Doanh nhân.


 

Đặc biệt, với thần thái sắc lạnh, catwalk tự tin cùng vẻ đẹp được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật, nữ doanh nhân mang hai dòng máu Việt – Anh đã thuyết phục Hội đồng Ban giám khảo và giành chiến thắng khi có tên trong top 3 thí sinh xuất sắc của bảng thi Thời trang.


 

 

Giành chiến thắng ngay vòng thi là sự khởi đầu suôn sẻ với thí sinh Thanh Nga. Hy vọng nữ doanh nhân xinh đẹp sẽ giữ vững phong độ và tiếp tục tỏa sáng ở những vòng thi tiếp theo.


 

 

Tuyết Lê
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 346
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 360
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 5 | 10/11/2022 - Lượt xem: 0

Vào ngày 30/11 lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân khấu MPLEX. Tại đây, các thí sinh nhí đã thể hiện hết những tài năng của mình qua những màn biểu diễn hết sức bùng nổ và đầu tư.

Vào ngày 30/11 lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm...

Thứ 7 | 22/10/2022 - Lượt xem: 191

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ có truyền thống nghìn năm, được đông đảo nhân dân Việt Nam yêu thích, đưa bộ môn này trở thành món ăn tinh thần phong phú cho người dân. Trong hơn nửa thế kỷ qua, Hội Cờ tướng trước đây và Liên đoàn Cờ tướng hiện nay đã hoạt động mạnh mẽ, có nhiều đóng góp tích cực vào phong trào Cờ tướng thế giới và châu lục. Cùng với sự đầu tư, quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quốc Hội, sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đặc biệt là sự đồng hành và ủng hộ của các Doanh nhân doanh nghiệp đã và đang tạo điều kiện cho bộ môn thể thao trí tuệ này phát triển rộng rãi.

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ có truyền thống...

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 17287

Với gam màu chủ đạo hồng pastel, chiếc dầm body ôm sát cơ thể cùng phần cắt xẻ táo bạo để lộ vòng một đầy đặn, Ngọc Trinh khiến người đối diện không khỏi rời mắt trước vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ của mình.

Với gam màu chủ đạo hồng pastel, chiếc dầm body ôm sát...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 95

Một năm đương nhiệm, Minh Châu đã hoàn thành tốt trọng trách của mình. Chị luôn là người tiên phong trong các hoạt động hướng về cộng đồng.

Một năm đương nhiệm, Minh Châu đã hoàn thành...

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 757

Với cương vị là người “cầm cân nảy mực”, chị Ngọc Nguyên cho với vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn Makeup Châu Âu cô cảm thấy áp lực hơn rất nhiều so với vai trò là thí sinh dự thi nên cô rất hiểu tâm trang của các bạn thí sinh.

Với cương vị là người “cầm cân nảy mực”, chị Ngọc...

Chủ nhật | 23/02/2020 - Lượt xem: 532

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm áp tình yêu thương vì cộng đồng

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm...

Thứ 6 | 20/01/2023 - Lượt xem: 311

Hòa mình cùng không khí Tết cổ truyền cận kề, GCTV đã có chuyến du xuân nhằm lan truyền, phát triển những giá trị Tết cổ truyền – Tết đoàn viên và gửi đến quý khán giả, người theo dõi trong suốt thời gian vừa qua một lời chúc An khang – Thịnh vượng – Như ý.

Hòa mình cùng không khí Tết cổ truyền...

Thứ 5 | 29/11/2018 - Lượt xem: 6267

Tại đêm thi đầu tiên của cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân” năm 2018, thí sinh Thái Thị Tuyết Nhung xuất hiện với thần thái tự tin, rạng rỡ. Nữ doanh nhân Tuyết Nhung gây cuốn hút khán giả bởi vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng.

Tại đêm thi đầu tiên của cuộc thi “Thần tượng Doanh...