top

Ca sĩ Long Nhật hát hit Cô Ba miệt vườn tại đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 973
thuonghieuviet.net.vn: Khi thể hiện lại ca khúc ấy trên sân khấu của đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật không hóa thân trong hình tượng của một cô gái mà anh diện một một vest sang trọng

Là một trong số những nghệ sĩ có tên buổi tham gia biểu diễn tại đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nhưng công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bệnh nặng được vui xuân đón tết, ca sĩ Long Nhật đã mang đến chương trình những ca khúc ý nghĩa, vui tươi.


 

Trong đó, ca khúc Cô Ba miệt vườn một sáng tác của nhạc sĩ Lâm Vỹ Văn, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến của khán giả. Cô Ba miệt vườn là ca khúc khá ấn tượng với khán giả. Bởi khi trình diễn ca khúc ấy tại chương trình “Danh hài đất Việt”, ca sĩ Long Nhật đã hóa thân thành một cô thôn nữ dịu dàng trong chiếc áo bà ba.


 

Khi thể hiện lại ca khúc ấy trên sân khấu của đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật không hóa thân trong hình tượng của một cô gái mà anh diện một một vest sang trọng. Cùng với giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn sôi động, ca sĩ Long Nhật đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn vui tươi.


 

Cũng tại đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật đã có dịp hội ngộ cùng các anh chị em nghệ sĩ: ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Địa Hải, ca sĩ Done Nguyễn, Á hậu - NSUT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Hồng Mơ, nhóm nhạc Lạc Việt, ca sĩ Trương Lynh.


 

 

 

Linh Sang

 

Phong
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 142
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 143
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Chủ nhật | 23/02/2020 - Lượt xem: 501

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm áp tình yêu thương vì cộng đồng

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm...

Chủ nhật | 23/12/2018 - Lượt xem: 5011

Vừa qua, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tổ chức buổi đấu giá gây quỹ xây dựng 4 căn nhà tình thương và trao 100 phần quà cho người nghèo ăn tết.

Vừa qua, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu...

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 62

(Tapchivietduc.vn) - Ngày Lễ Giáng sinh ( ngày sinh của Đức Chúa Giêsu Critxtô ) của người theo đạo Ki – tô được tổ chức rất trọng thể vào ngày 25 tháng 12 hằng năm. Theo Kinh thánh, Chúa Giêsu Critxtô ra đời trên máng cỏ, trong hang đá ở thung lũng Betlehem, thuộc nước Palétxtin ngày nay.

(Tapchivietduc.vn) - Ngày Lễ Giáng sinh ( ngày sinh của...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 52

Thời gian qua, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh xác định đẩy mạnh chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm của toàn ngành; qua đó góp phần tạo nên môi trường học tập đa dạng, phong phú, hấp dẫn, mang tính tương tác cao, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Thời gian qua, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố...

Thứ 3 | 10/10/2023 - Lượt xem: 100

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang”...

Chủ nhật | 23/02/2020 - Lượt xem: 505

Được biết đến là chàng doanh nhân tài hoa, ngoài kinh doanh giỏi anh còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Đặc biệt, anh gây ấn tượng với khán giả mỗi lần xuất hiện đó là vẻ lãng tử của mình. Bước ra từ cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2019 với danh hiệu Á quân, cái tên Tiến Khoa ngày càng lan tỏa mạnh mẽ và nhận được nhiều sự yếu mến của mọi người. Là một doanh nhân trẻ, Tiến Khoa đã xây dựng cho mình một doanh nghiệp vững mạnh, đồng thời với trái tim nhân ái anh luôn song hành với các hoạt động thiện nguyện mang yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Với những đóng góp ấy của anh, vừa qua, tại chương trình, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đã trao cho anh chứng nhận hội viên với các hạng mục Bạch kim. Chia sẻ cảm xúc khi nhận được vinh danh là hội viên Bạch kim. Tiến khoa cho biết anh rất vinh dự khi nhận được sự vinh danh này và đây sẽ là động lực mạnh mẽ để anh lan tỏa nhiều hơn nữa tình yêu thương đến mọi người xung tay từ đó cùng nhau chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Được biết, ngoài vai trò là một doanh nhân, Á quân TTDN Tiến Khoa hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò ca sĩ và dòng nhạc anh đang theo đuổi là nhạc trữ tình, những tình khúc vượt thời gian.

Được biết đến là chàng doanh nhân tài hoa,...

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 2416

Trong vai trò MC trong chương trình sự kiện khai trương mới đây của MDstoty Korean Pearl And Fashion, Ốc Thanh Vân xuất hiện xuất thần với đầm tím thướt tha xinh đẹp và đặc biệt tỏa ra một thần thái cao quý thánh thiện như 1 nàng tiên khi đeo chuỗi Ngọc trai Rainbown kích thước lớn đình đám của MDstory.

Trong vai trò MC trong chương trình sự kiện khai trương mới...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 2589

Đó như là giải thưởng đánh đấu một trang mới của doanh nhân Quỳnh Hạnh trong năm 2020

Đó như là giải thưởng đánh đấu một trang mới của doanh...