top

Hơn 500 thí sinh tham gia dự thi chương trình “Hội tụ Đỉnh cao Ngành Làm đẹp 2020”

Chủ nhật | 15/03/2020 - Lượt xem: 593
thuonghieuviet.net.vn: Chương trình thu hút hơn 1000 thí sinh dự thi về các chuyên môn làm đẹp, chăm sóc và điều trị da. 

Vừa qua, vào 10.3.2020, tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa (Quận 10, TP.HCM) đã diễn ra chương trình “Hội tụ Đỉnh cao Ngành Làm đẹp 2020” với sự tham dự của bà Trần Thị Hồng Phấn – Trưởng BTC, TGĐ Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV; Ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng; Bà Vũ Thị Thảo - Trưởng ban tổ chức; Master Kiều Hiền; bà Trương Thị Thanh Hà – phó ban tổ chức; Bà Huỳnh Diễm Trang cùng đông đảo khách mời và hơn 500 thí sinh dự thi về các chuyên môn làm đẹp, chăm sóc và điều trị da.





Tại “Hội tụ Đỉnh cao Ngành Làm đẹp 2020”, ngoài những phần thi chính về chuyên ngành, chương trình còn mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt là phần trình diễn của các thí sinh và mẫu của những bộ môn như: bộ môn trang điểm, bộ môn tóc và phần trình diễn của của Ban giám khảo tất cả đã tạo nên một không khí sôi động cho buổi thi chung kết của chương trình.







Sau một ngày làm việc, hội đồng chuyên môn đã tìm ra được những “bàn tay” làm đẹp xuất sắc và chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi. Kết thúc chương trình tất cả thí sinh đều nhận được chứng nhận danh giá cho bộ môn của mình tham gia dự thi, trình diễn.





“Hội tụ Đỉnh cao Ngành Làm đẹp 2020” là chương trình nhằm tôn vinh những chuyên gia, kỹ thuật viên, doanh nhân, doanh nghiệp đã tận tụy vì vẻ đẹp cộng đồng. Những người đã có công lao nâng tầm công nghệ làm đẹp trở thành bộ môn “Nghệ thuật làm đẹp". Đây không những là nơi học hỏi, mà còn là nơi giúp các thí sinh tham gia dự thi gặp gỡ với các chuyên gia có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp từ đó tiếp nhận thêm nhiều kỹ thuật mới từ các chuyên gia.





Được biết chương trình do truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV phối hợp với trường Y Dược cộng đồng tổ chức. Kết thúc chương trình, BTC sẽ phối hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức trao tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Đây được xem là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, “Hội tụ Đỉnh cao Ngành Làm đẹp 2020” không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời.













gctv
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 87
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 85
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 22/07/2019 - Lượt xem: 1034

Gương mặt xinh đẹp, lạnh lùng,  làn da trắng cùng đôi môi đỏ chúm chím , tự tin sải bước là những điểm ghi dấu ấn của cô bé đáng yêu Nguyễn Phương Vy khi xuất hiện trong vòng tranh tài “ Tài năng nhí 2019” do Truyền hình TTVNKNTC GCTV tổ chức.

Gương mặt xinh đẹp, lạnh lùng,  làn da trắng...

Chủ nhật | 23/02/2020 - Lượt xem: 488

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm áp tình yêu thương vì cộng đồng

Ở anh cho chúng ta thấy sự nhiệt huyết và trái tim ấm...

Chủ nhật | 25/12/2022 - Lượt xem: 179

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4- năm 2023 và ta mắt Hội đồng Ban giám khảo. Delifres hân hạnh trở thành nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt qua các mùa cùng chương 

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV...

Thứ 4 | 28/12/2022 - Lượt xem: 156

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4- năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo. Tập đoàn Eagles Group chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình.

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 41

Với việc có thêm hệ thống xét nghiệm PCR, Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh và Bệnh Viện Chợ Rẫy sẽ được nâng cao năng lực xét nghiệm, chẩn đoán HIV/AIDS và các bệnh lý truyền nhiễm khác.

Với việc có thêm hệ thống xét nghiệm PCR, Viện Pasteur TP...

Thứ 5 | 27/07/2017 - Lượt xem: 13934

Nhằm giúp bông tai Venus  đến gần hơn với quý khách hàng, thương hiệu MDStory đã chọn diễn viên - người mẫu Minh Anh làm người “sứ giả” để mang Ngọc trai Venus chạm đến trái tim 1 triệu phụ nữ Việt.

Nhằm giúp bông tai Venus  đến gần hơn với...

Chủ nhật | 23/12/2018 - Lượt xem: 4998

Vừa qua, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tổ chức buổi đấu giá gây quỹ xây dựng 4 căn nhà tình thương và trao 100 phần quà cho người nghèo ăn tết.

Vừa qua, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu...

Thứ 2 | 24/10/2022 - Lượt xem: 160

Vừa qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã có buổi gặp mặt cùng Đoàn đại biểu của Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam nhằm định hướng phát triển cho bộ môn Cờ Tướng, tạo điều kiện cho Cờ tướng Việt Nam phát triển bền vững, hội nhập cùng khu vực và thế giới.

Vừa qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã có...