top

Thể hiện thành công ca khúc Tình cây và đất, thí sinh Mỹ Dung giành chiến thắng đầu tiên tại “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 9996
thuonghieuviet.net.vn:

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung đã giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”, nữ doanh nhân Mỹ Dung tham gia dự thi với với bảng thi Tiếng hát. Sở hữu giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc, thí sinh mang mã số TH 29 đã lựa chọn bài hát phù hợp với giọng hát của mình.

Việc thể hiện thành công ca khúc Tình cây và đất một sáng tác của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, thí sinh Mỹ Dung đã nhận về cho mình sự đánh giá khá cao từ hội đồng chuyên môn và giành chiến thắng đầu tiên khi được gọi tên vào top thí sinh tỏa sáng.

Ngoài việc thể hiện tốt ca khúc dự thi của mình, trang phục biểu diễn cũng góp phần làn nên thành công của thí sinh Mỹ Dung. Chọn cho mình chiếc đầm vàng, suông dài nổi bật đã làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nữ doanh nhân.


 

Sau chiến thắng đầu tiên tại đêm thi thứ 2 của “Thần tượng Doanh nhân 2018, hứa hẹn sẽ là một sự bứt phá của thí sinh Mỹ Dung ở những vòng thi tiếp theo.

Sau đêm thi Bán kết 2 sẽ có thí sinh phải chia tay với cuộc thi. Top thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo sẽ cùng nhau thể hiện tại năng khác của mình tại đêm thi thứ 3, đêm “Tài năng và Thiện nguyện”. Tại đêm thi này, ngoài những phần tranh tài của các thí sinh, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức đấu giá, quyên góp từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn bất hạnh.


 

“Thần tượng Doanh nhân” không chỉ là nơi giúp các doanh nhân tỏa sáng cùng đam mê của mình mà còn là nơi cùng nhau chung tay làm thiện nguyện.

Hãy cùng theo dõi những phần thi tiếp theo của thí sinh Mỹ Dung và cổ vũ tình thần cho nữ doanh nhân Mỹ Dung.
 

Tuyết Lê
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 154
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 255
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 22/07/2019 - Lượt xem: 1149

Trò chuyện cùng Thầy Xuân Vũ vào một chiều tháng 7, vừa nhắc đến tên cô bé (9 tuổi ) Trần Mỹ Kiều thầy bỏng chạnh lòng nhắc đến Kiều khen không ngớt lời. Hơn 20 năm đã có rất nhiều học trò của Thầy thành danh, nổi tiếng. Nhưng không hiểu từ đâu mà lòng Thầy lại dâng trào cảm xúc nhiều đến vậy khi nhắc về cô Bé học trò tên Trần Mỹ Kiều.

Trò chuyện cùng Thầy Xuân Vũ vào một chiều...

Thứ 5 | 08/12/2022 - Lượt xem: 155

Và để tiếp nối mùa giải tiếp theo của Dạ khúc Xưa và Nay, BTC chương trình đã chính thức khởi động cuộc thi và nhận hồ sơ đăng ký tham gia.

Và để tiếp nối mùa giải tiếp theo của Dạ khúc Xưa...

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 10007

Chiếc đầm trắng được thiết kế năng động, trẻ trung cùng phần xẻ vai áo gợi cảm làm toát lên vẻ đẹp rạng ngời, quý phái của một nữ doanh nhân thành đạt.

Chiếc đầm trắng được thiết kế năng động, trẻ trung cùng phần xẻ...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 974

Khi thể hiện lại ca khúc ấy trên sân khấu của đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật không hóa thân trong hình tượng của một cô gái mà anh diện một một vest sang trọng

Khi thể hiện lại ca khúc ấy trên sân khấu của đêm...

Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 3452

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, ngoại hình “chuẩn” không cần chỉnh những hot girl như: Mi Du, Chi Pu, Diệu Vân, Khả Ngân, Ngọc Trinh…được sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Không chỉ xinh đẹp mà các cô nàng còn rất đa tài trong nhiều lĩnh vực.

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, ngoại hình...

Chủ nhật | 23/02/2020 - Lượt xem: 507

Được biết đến là chàng doanh nhân tài hoa, ngoài kinh doanh giỏi anh còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Đặc biệt, anh gây ấn tượng với khán giả mỗi lần xuất hiện đó là vẻ lãng tử của mình. Bước ra từ cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2019 với danh hiệu Á quân, cái tên Tiến Khoa ngày càng lan tỏa mạnh mẽ và nhận được nhiều sự yếu mến của mọi người. Là một doanh nhân trẻ, Tiến Khoa đã xây dựng cho mình một doanh nghiệp vững mạnh, đồng thời với trái tim nhân ái anh luôn song hành với các hoạt động thiện nguyện mang yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Với những đóng góp ấy của anh, vừa qua, tại chương trình, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đã trao cho anh chứng nhận hội viên với các hạng mục Bạch kim. Chia sẻ cảm xúc khi nhận được vinh danh là hội viên Bạch kim. Tiến khoa cho biết anh rất vinh dự khi nhận được sự vinh danh này và đây sẽ là động lực mạnh mẽ để anh lan tỏa nhiều hơn nữa tình yêu thương đến mọi người xung tay từ đó cùng nhau chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Được biết, ngoài vai trò là một doanh nhân, Á quân TTDN Tiến Khoa hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò ca sĩ và dòng nhạc anh đang theo đuổi là nhạc trữ tình, những tình khúc vượt thời gian.

Được biết đến là chàng doanh nhân tài hoa,...

Thứ 3 | 07/03/2023 - Lượt xem: 546

Vừa qua vào ngày 5/3/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn ONGROUP cắt băng khánh thành trụ sở thành phố Hồ Chí Minh tại khu đô thị Vạn Phúc, 45 Đinh Thị Thi, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

Vừa qua vào ngày 5/3/2023, Công ty Cổ phần Tập...

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 1046

Vượt qua hơn 50 thí sinh là những đối thủ “nặng kí”, thí sinh TT019 Mộng Thu đã có phần thi thành công và giành chiến thắng tại đêm thi Bán kết 1 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Vượt qua hơn 50 thí sinh là những đối thủ “nặng...