top

NAM VƯƠNG XUÂN TRƯỜNG ĐẢM NHẬN VỊ TRÍ BAN KHÁM GIÁM KHẢO THẦN TƯỢNG DOANH NHÂN 2023

Thứ 3 | 03/01/2023 - Lượt xem: 315
thuonghieuviet.net.vn: Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo. Tại buổi ra mắt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường chính thức đảm nhân vị trí Ban giám khảo cuộc thi. 

Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường

Thần tượng Doanh nhân là một sân chơi nổi tiếng với những phần thi hùng biện ấn tượng, đậm chất nghệ thuật, rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh sân khấu… được thể hiện bởi những doanh nhân Việt thành đạt. Trải qua 3 mùa tổ chức thành công, chương trình Thần tượng doanh nhân 2023 (Lần 4) trở lại và công bố những tiêu chí mới tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho chương trình. Cuộc thi nhận được sự quan tâm từ phía các cơ quan ban ngành, các anh chị em từ các doanh nghiệp lớn nhỏ và có niềm đam mê nghệ thuật.



Buổi ra mắt thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí

Ngày 23/12 vừa qua, buổi họp báo khởi động cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi họp báo có sự tham dự của dàn nghệ sĩ trong vai trò Ban giám khảo: Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Thu Hoài, Trưởng ban giám khảo Nhạc sĩ Trường Huy, Nghệ sĩ hài Minh Nhí, Ca sĩ Long Nhật, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Ca sĩ Địa Hải, Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu, Ca sĩ Tiến Khoa, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường, Nghệ nhân kim hoàn Nguyễn Đình Phúc,...Bên cạnh đó chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và đến tham dự của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí.

Ban giám khảo nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức

 

Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường và Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt

Sau thành công tại cuộc thi Thần tượng Doanh nhân mùa giải năm 2018, Nam vương Xuân Trường thường xuyên được mời tham dự các sự kiện lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm chinh chiến của mình tại đấu trường Thần tượng doanh nhân, anh luôn đặt ra những tiêu chí nhất định phù hợp với định hướng của cuộc thi năm nay. Chắc chắn rằng anh sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trong những quyết định cuối cùng chọn ra người chiến thắng cho Thần tượng Doanh nhân 2023.


Nam Vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường chụp hình lưu niệm tại buổi họp báo

 

Được biết, Nam vương Xuân Trường không chỉ là gương mặt, hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp mình mà anh còn là gương mặt độc quyền của Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV. Tại mỗi sự kiện của GCTV có anh đồng hành, anh luôn toát lên phong thái đĩnh đạc, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của một doanh nhân, một gương mặt thương hiệu.

Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường phát biểu tại buổi họp báo

Nam vương Xuân Trường chia sẻ trong họp báo Thần tượng Doanh nhân 2023: “So với năm tôi tham gia, Thần tượng doanh nhân năm nay đã có nhiều phát triển, đổi mới phù hợp với hiện đại hơn. Tôi chắc chắn rằng, cuộc thi năm nay sẽ hoành tráng và đặc sắc hơn bao giờ hết.”

Thần tượng doanh nhân mùa 4 có hai bảng dành cho cả nam và nữ trên toàn quốc

Bảng A có độ tuổi từ 18 - 20 tuổi

Bảng B có độ tuổi từ 30 đến 55 tuổi

Giải thưởng của chương trình:

  • Giải thưởng bao gồm: (Vương miện, hiện kim, hiện vật và gói truyền thông)
  • 1 cặp giải Quán quân: Hoa hậu và Nam vương trị giá 1 tỷ đồng
  • 1 cặp giải Á quân 1: Á hậu và Á vương trị giá 600 triệu đồng
  • 1 cặp giải Á quân 2: Hoa khôi và Nữ hoàng trị giá 400 triệu đồng
  • 1 cặp giải Á quân 3: Á khôi và Á hoàng trị giá 300 triệu đồng
  • Các giải thưởng phụ trị giá 50 triệu đồng

Mọi thông tin liên hệ:

Ms. Hồng Phấn - Trưởng BTC: 0911 711 866

Mr. Đình Phúc - Phó BTC: 094 3260 183

Mr. Phạm Toại - Trưởng ban truyền thông: 0918 411 235

 

 
hồ hoàng anh
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 155
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 256
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 04/12/2018 - Lượt xem: 10092

Tối 30.11.2018, tại Nhà hát Hồng Liêng (259 Hậu Giang, Q6, TP.HCM) đã diễn ra đêm thi thứ 2 của cuộc “Thần tượng doanh nhân 2018”. Với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, 12 gương mặt và giọng hát tài năng đã cùng nhau tỏa sáng; tạo nên sự bùng nổ cho Thần tượng Doanh nhân mùa 2.

Tối 30.11.2018, tại Nhà hát Hồng Liêng (259 Hậu...

Thứ 5 | 29/11/2018 - Lượt xem: 3976

Sau chiến thắng ngay vòng thi đầu tiên, thí sinh Thúy Hằng cho biết, chị cảm thấy lo lắng ở vòng thi sau. Nhưng đó không phải là áp lực mà là động lực giúp chị phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình

Sau chiến thắng ngay vòng thi đầu tiên, thí sinh...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 64

Một năm đương nhiệm, Minh Châu đã hoàn thành tốt trọng trách của mình. Chị luôn là người tiên phong trong các hoạt động hướng về cộng đồng.

Một năm đương nhiệm, Minh Châu đã hoàn thành...

Thứ 2 | 24/10/2022 - Lượt xem: 159

Chiều ngày 15/10, dự án gameshow dài tập “Kỳ thủ ẩn danh” đã được lộ diện trong chương trình ra mắt Dạ khúc xưa và nay và Kỳ thủ ẩn danh với mô-típ độc đáo mới mẻ, tạo sự chú ý và tò mò cho những người quan tâm đến bộ môn cờ tướng.  Buổi ra mắt đã nhận được sự tham gia của hơn 100 vị khách quý là các cán bộ, người nổi tiếng và cả những doanh nhân trên khắp mọi miền đất nước.

Chiều ngày 15/10, dự án gameshow dài tập “Kỳ thủ...

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 166

(Tapchivietduc.vn) - TP Hải Phòng sẽ lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Dương lịch tại Nhà hát lớn thành phố lúc 0h ngày 1/1/2024 với 90 giàn pháo hoa nổ tầm thấp.

(Tapchivietduc.vn) - TP Hải Phòng sẽ lần đầu tiên tổ chức bắn...

Thứ 4 | 16/12/2020 - Lượt xem: 775

Vừa qua, tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (Thanh phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 19 năm thành lập, 19 năm đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Vừa qua, tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (Thanh phố Dĩ...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 36

Đại diện sắc đẹp Albania Drita Ziri đã đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 trong đêm chung kết vừa khép lại tại Quảng trường Diamond, Khu Đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh sau 1 tháng diễn ra. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh giành ngôi vị Á hậu 2 – Hoa hậu Nước.

Đại diện sắc đẹp Albania Drita Ziri đã đăng quang Miss Earth - Hoa hậu...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 52

Trong hành trình 70 năm xây dựng và phát triển, Viện Văn học vừa tham gia trực tiếp vào đời sống văn học nước nhà, vừa đẩy mạnh nghiên cứu, mở rộng phạm vi, quy mô và nâng cao chất lượng, liên kết hợp tác đào tạo với các trung tâm trong và ngoài nước. Viện là hạt nhân góp phần hình thành một số đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam ngày nay.

Trong hành trình 70 năm xây dựng và phát...