top

Doanh nhân Cẩm Nhung thí sinh duy nhất lập “cú đúp” tại đêm Chung kết và Tài năng cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 5 | 17/01/2019 - Lượt xem: 579
thuonghieuviet.net.vn:

Vừa qua, đêm thi Chung kết và Tài năng đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Top thí sinh tỏa sáng ở 2 bảng thời trang và tiếng hát đã gọi tên những thí sinh xuất sắc, trong đó doanh nhân Cẩm Nhung là thí sinh duy nhất lập “cú đúp” khi chị được gọi tên vào top tỏa sáng ở cả hai bảng thi.

Sau nhiều ngày nỗ lực tập luyện từ việc đi catwalk đến việc luyện thanh, doanh nhân Cẩm Nhung đã có phần thi thăng hoa nhiều cảm xúc với ca khúc Đâu phải bởi mùa thu và phần trình diễn thời trang ấn tượng với những bước đi và thần thái tự tin.

 

 

 

 

 

Là một người khá bận rộn với việc kinh doanh thế nhưng với niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc chị đã mạnh dạng đăng ký tham gia Thần tượng Doanh nhân năm 2018 và tại hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất thí sinh Cẩm Nhung đã vượt qua mọi thử thách, chinh phục bản thân, trở thành một trong những gương mặt được đánh giá cao ở mùa giải năm nay.
 


 

 

 

Doanh nhân Cẩm Nhung chia sẻ, kết quả chung cuộc ra sao, ngôi vị cao nhất thuộc về ai cũng không quan trọng; quan trọng là mình đã chinh phục được chính bản thân, làm những điều mà trước nay chưa dám trải nghiệm.


 

Trước thềm diễn ra đêm Gala trao giải cuộc thi Thần tượng Doanh nhân mùa thứ 2 vào ngày 25.1.2019 tại nhà hát Quân đội, top thí sinh bước vào đêm gala sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho phần dự thi của mình. Bởi đây là đêm thi cuối cùng và quyết định thí sinh nào sẽ chạm tay đến vinh quang. Hy vọng với tài năng và bản lĩnh của mình, doanh nhân Cẩm Nhung sẽ được tỏa sáng cùng đam mê của mình và mang về cho mình ngôi vị cao nhất.


 

 

Tú Trần

Phong
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 136
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 136
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 6 | 21/08/2020 - Lượt xem: 853

"Khi được xướng tên trở thành đại sứ của chương trình chị cũng khá bất ngờ. Nhưng Thu Thủy tự tin và sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai trò mà BTC đã giao phó, lan tỏa những hình ảnh và thông điệp của chương trình"

"Khi được xướng tên trở thành đại sứ của chương...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 38

VHDN: Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên. Ông luôn ân cần chăm sóc vợ dù công việc bận rộn đến đâu thì gia đình vẫn là bến đỗ ngọt ngào nhất đối với ông.

VHDN: Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên....

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 154

VHDN: Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ nhà nông trong quá trình phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, Công ty TNHH Smart BiO Việt Nam (SBC) đã và đang sản xuất, phân phối các chế phẩm sinh học, hướng dẫn kĩ thuật sản xuất nông nghiệp an toàn, hỗ trợ và kết nối, với phương châm hai bên cùng thắng “Nhà nông mạnh mẽ – Công ty hùng cường”.

VHDN: Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ nhà nông trong quá trình phát triển...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 9763

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow Xuân yêu thương, chiều ngày 20/6/2017 ca sĩ Cẩm Như cùng e-kip có buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc Phận bạc đời em.

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow...

Thứ 4 | 05/12/2018 - Lượt xem: 13754

Tại đêm thi Bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.doanh nhân Tú Trang đã có phần trình diễn trang phục áo dài cực tỏa sáng 

Tại đêm thi Bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 45

VHDN:Thấu hiểu những khó khăn của việc xử lý rác thải sinh hoạt trên địa bàn thị trấn Trới, huyện Hoành Bồ (nay là phường Hoành Bồ, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), ngay từ năm 1993, ông Nguyễn Quốc Kỳ – một sỹ quan quân đội về nghỉ hưu đã thành lập Hợp tác xã thu gom rác mang tên “Đoàn Kết”.

VHDN:Thấu hiểu những khó khăn của việc xử lý rác thải sinh hoạt trên địa bàn...

Thứ 5 | 19/03/2020 - Lượt xem: 851

Chia sẻ về vai trò trưởng ban giám khảo của mình, “phù thủy” Sunny Tuyết cho biết, cô rất vinh dự được BTC giao phó trọng trách quan trọng ấy

Chia sẻ về vai trò trưởng ban giám khảo của mình,...

Thứ 4 | 16/12/2020 - Lượt xem: 1157

Với Tracy Thủy sinh ra và lớn lên tại vùng quê gian khó đó không phải là điều mặc cảm để cô tự ti hay trốn chạy số phận mà đó là một điều may mắn. Bởi chính sự gian khó, nhọc nhằn của cuộc sống hay chính cái thời tiết khắc nghiệt của quê hương đã hung đúc cho cô một ý chí mạnh mẽ rằng mình phải tự lập, không ngại khó, không ngại khổ và chẳng có khó khăn nào có thể ngăn lối thành công của cô.

Với Tracy Thủy sinh ra và lớn lên tại vùng quê...