top

Chuyên gia Huệ Nhỏ: “Tôi rất vinh dự khi đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo tại Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020"

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 617
thuonghieuviet.net.vn: Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản thân hoàn toàn phù hợp với vị trí này tại cuộc thi

Nếu như với những đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trang điểm chọn những phố xá đông đúc, rực rỡ ánh đèn để lập nghiệp thì đối với chuyên gia make-up Huệ Nhỏ lại khác. Chị không chọn cách phát triển sự nghiệp tại mảnh đất Sài Thành, phồn hoa tráng lệ mà chọn thành phố biển Vũng Tàu để làm nơi khởi nghiệp, không xuất hiện trên các mặt báo một cách rầm rộ hay hào nhoáng xuất hiện bên các Sao nổi tiếng mà trong suốt thời gian từ khi lập nghiệp đến hiện tại, chuyên gia trang điểm Huệ Nhỏ vẫn miệt mài cống hiến hết mình, bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết với nghề make-up, làm đẹp cho mọi khách hàng tìm đến chị.



Vốn khá lặng tiếng nhưng mới đây, chuyên gia trang điểm Huệ Nhỏ được BTC chương trình Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020 mời tham gia cuộc thi với vai trò chủ chốt - Trưởng ban giám. Với vai trò ấy, chuyên gia Huệ Nhỏ sẽ cùng những thành viên khác trong hội đồng giám khảo tìm ra những “bàn tay”, ứng viên chuyên môn xuất sắc nhất.



Chia sẻ về vài trò ban giám khảo của mình tại Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020 chuyên gia Huệ Nhỏ cho biết: “Tôi rất vinh dự khi tham dự khi đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo tại một sân chơi lớn như Hội Tụ Đỉnh Cao ngành làm đẹp 2020. Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản thân hoàn toàn phù hợp với vị trí này tại cuộc thi. Đến với chương trình tôi thấy ban tổ chức đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên một sân chơi hoành tráng, đầy đủ các bộ môn về ngành làm đẹp. Đây là một sân chơi ý nghĩa để các bạn yêu về ngành làm đẹp có cơ hội giao lưu học hỏi và thử sức với khả năng về bộ môn mà mình lựa chọn. Đánh giá về thí sinh tham gia dự thi tôi nhận thấy các bạn thí sinh thật tài giỏi làm ban giám khảo chúng tôi có những quyết định không mong muốn.  Trải qua các khung giờ căng thẳng chúng tôi thật khó để lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã có những kết quả thật xứng đáng”.



Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, Chuyên gia Huệ Nhỏ được xem như một trong những “cây cọ” triển vọng của bộ môn trang điểm. Với kiến thức chuyên môn và bàn tay tài hoa, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn và thật rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Với trái tim nhiệt huyết, một quyết tâm chinh phục những tầm cao mới của nghề, Huệ Nhỏ đã không ngừng làm mới mình qua từng ngày, trao đồi, tiếp thu những kỹ thuật mới để mang đến cho khách hàng của mình điều tuyệt vời nhất. Qua năm tháng học hỏi, hoạt động nghề nghiệp một cách nghiêm túc, tài năng của chị dần được khẳng định khi chị xuất sắc giành giải nhất bộ môn makeup Châu Âu và giải Bàn Tay Vàng makeup tại Festival Beauty Awards 2019

gctv
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 147
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 248
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 26003

Diện váy ren cam gợi cảm và đi giày cao gót khủng tới tham dự buổi ra mắt bộ phim Vú em tập sự, Lê Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của các khách mời và khán giả.

Diện váy ren cam gợi cảm và đi giày cao gót...

Thứ 7 | 08/12/2018 - Lượt xem: 8930

Trải qua 2 đêm thi với hơn 50 thí sinh tranh tài, doanh nhân Bùi Xuân Trường là thí sinh nam đầu tiên bước vào top thí sinh tỏa sáng tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Trải qua 2 đêm thi với hơn 50 thí sinh tranh tài,...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1716

Bằng tài sắc doanh nhân Nguyễn Nhật Nguyệt đã chinh phục Hội đồng BGK cùng khán giả và đăng quang ngôi vị Hoa hậu - GCTV Thần tượng Doanh nhân 2018.

Bằng tài sắc doanh nhân Nguyễn Nhật Nguyệt đã chinh...

Thứ 7 | 21/03/2020 - Lượt xem: 1763

Trần Thị Thuý Oanh - Giám đốc công ty TNHH HKo Spa Beauty Commit, cái tên không còn quá xa lạ đối với giới làm đẹp và thẩm mỹ. Cô được xem là một “phụ nữ quyền năng” khi gặt hái được thành công ở tuổi đời còn rất trẻ và là một trong những CEO trẻ tuổi nhất đảm nhận vai trò Phó BTC  tại chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020.

Trần Thị Thuý Oanh - Giám đốc công ty TNHH HKo Spa...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 315

Chương trình được thực hiện với mong muốn tri ân tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, sự tham gia tích cực của các anh chị cộng sự đã chung tay cùng GCTV sẻ chia với cộng đồng

Chương trình được thực hiện với mong muốn tri ân tấm...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 603

Đây được xem là sự ghi nhận xứng đáng của hội với những đóng góp của Hoa hậu TTDN Minh Châu về những hoạt động thiện nguyện của chị trong thời gian qua.

Đây được xem là sự ghi nhận xứng đáng của hội với...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 57

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước sạch Kênh Giang đã đảm bảo cung cấp nước ổn định và chất lượng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn.

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 151

VHDN:Trong 07 tháng qua, Bắc Ninh có 1.529 doanh nghiệp thành lập mới (tăng 18,4% so với cùng kỳ năm 2021) với tổng vốn đăng ký hơn 12.249,92 tỷ đồng; vốn đăng ký bình quân một doanh nghiệp thành lập mới đạt 8 tỷ đồng. Trong đó, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng đạt 97,31%, đứng thứ 7 cả nước.

VHDN:Trong 07 tháng qua, Bắc Ninh có 1.529 doanh nghiệp thành lập mới (tăng...