top

Doanh nhân Tú Trang - một trong những thí sinh có phong cách trình diễn tốt nhất tại đêm thi Bán kết 1 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Thứ 7 | 01/12/2018 - Lượt xem: 9897
thuonghieuviet.net.vn:

Sau phần thi đầu tiên, Doanh nhân Phạm Thị Tú Trang được đánh giá là một trong những thí sinh có phong cách trình diễn tốt nhất tại đêm thi Bán kết 1 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Vừa qua, đêm thi Bán kết 1 “Thần tượng Doanh nhân – Phần thi trang phục công sở, của hơn 50 thí sinh đã diễn ra đầy sôi nổi. Đây là phần thi khởi đầu cho hành trình tìm kiếm người kế vị của Thần tượng Doanh nhân mùa 2.

Tìm gặp thí sinh Tú Trang tại buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm thi Bán kết 2 chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng Giám đốc Khách sạn Vy Yến.

Chào Chị! Rất vui khi được chị đồng ý cùng chia sẻ về những thông tin của bản thân cũng như về cuộc thi mà chị đang tham gia.

Xin chào bạn và quý bạn đọc! Tôi cũng rất vui và vinh dự khi được cùng trò chuyện và chia sẻ cùng bạn đọc của quý báo.

Là một doanh nhân bận rộn với lịch công việc dày đặt. Vậy không biết cơ duyên nào đưa chị đến với Thần tượng Doanh nhân 2018?

Có thể nói tham gia vào Thần tượng Doanh nhân 2018 là một duyên tình cờ. Tôi được một người giới thiệu về cuộc thi và cũng bị cuốn hút bởi tên chương trình cũng như mục đích, ý nghĩa mà cuộc thi đề ra nên tôi đã đăng kí tham gia.

Vậy chị mong muốn điều gì khi tham gia cuộc thi này?

Như đã chia sẻ tôi tham gia cuộc thi này là vì bị cuốn hút bởi mục đích và ý nghĩa của chương trình. Bên cạnh đó, bản thân cũng có niềm đam mê với nghệ thuật nên đến với sân chơi này tôi muốn thử sức mình, muốn được trải nghiệm với một lĩnh vực khác và cũng để giao lưu, học hỏi cũng các anh chị em doanh nhân.


 

Ở ngay đêm thi đầu tiên chị đã giành chiến thắng khi được gọi tên vào top 3 thí sinh cao điểm nhất. Vậy không biết cảm xúc ấy của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc. Vậy là bao sự cố gắng của tôi đã được đền đáp xứng đáng. (cười)

Chiến thắng là vậy. Nhưng lại có một số ý kiến cho rằng đó là một chiến thắng không thuyết phục. Chị nghĩ sao về ý kiến ấy?

Tham gia một cuộc thi, khi có những ý kiến trái chiều về kết quả của mình đó là chuyện không thể tránh khỏi. Tôi xem đó là một câu chuyện bên lề của cuộc thi tôi đang tham gia. Ai khen tặng thì mình vui mừng, xem đó là lời động viên, khích lệ. Ai chê bai thi coi đó như lời góp ý để hoàn thiện bản thân mình hơn.


 

Xin cảm ơn chị về những chia sẻ trên. Chúc chị mãi xinh đẹp và đạt kết quả tốt trong cuộc thi lần này.
 

Phan Nhân
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 147
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 248
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1235

Với thần thái biểu cảm và khả năng catwalk tốt, doanh nhân Tuyết Nhung đã xuất sắc dành ngôi vị Á hậu 2

Với thần thái biểu cảm và khả năng catwalk tốt, doanh...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 39

Sau động thái nới room tín dụng của Ngân hàng Nhà nước và một số ngân hàng thương mại công bố giảm lãi suất cho vay, tình hình tiếp cận vốn của doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM có tiến triển tốt. Tổng dư nợ tín dụng của các tổ chức tín dụng trên địa bàn thành phố ước đạt trên 3,23 triệu tỉ đồng, tăng 14% so với cuối năm 2021.

Sau động thái nới room tín dụng của Ngân hàng Nhà nước và một số ngân hàng...

Thứ 6 | 14/07/2017 - Lượt xem: 20513

Trước thềm Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện và hứa hẹn sẽ tiến sâu hơn tại cuộc thi The Look phiên bản Việt.

Trước thềm Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện...

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 42

VHDN: Phát triển du lịch trở thành ngành dịch vụ tổng hợp mang tính liên ngành, liên vùng, có vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn nhằm phát triển đất nước, tạo động lực thúc đẩy phát triển của các ngành, lĩnh vực khác theo hướng bền vững; bảo tồn và phát huy các di sản văn hoá, giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời, bảo vệ môi trường và thiên nhiên, giải quyết việc làm cho người lao động, góp phần quan trọng vào an sinh xã hội. Để du lịch phát triển cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, nhất là sự quản lí của Nhà nước, tập trung nguồn lực Quốc gia và vai trò động lực của cộng đồng doanh nghiệp…

VHDN: Phát triển du lịch trở thành ngành dịch vụ tổng hợp mang tính liên...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 38

VHDN: Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên. Ông luôn ân cần chăm sóc vợ dù công việc bận rộn đến đâu thì gia đình vẫn là bến đỗ ngọt ngào nhất đối với ông.

VHDN: Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên....

Thứ 5 | 29/11/2018 - Lượt xem: 7154

Là nữ doanh nhân thành đạt với tài điều hành và kinh doanh giỏi nhưng doanh nhân Hồng Dinh lại có một niềm đam mê đặc biệt cho nghệ thuật. Vì thế, chị đã kí tham gia cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018” với bảng thi Tiếng hát.

Là nữ doanh nhân thành đạt với tài điều...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 132

VHDN- Chiều 5/9, tại hội nghị giao ban báo chí tuần thứ 36 do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng chủ trì phối hợp với Sở Thông tin-Truyền thông và Hội Nhà báo thành phố tổ chức, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng Lê Anh Quân khẳng định, thành phố Hải Phòng sẽ siết chặt công tác quản lý nhà nước tại các lĩnh vực như đất đai, xử lý vi phạm trật tự xây dựng…trong đó, có việc tổ chức di dời, giải tỏa hoạt động nuôi ngao không phép tại khu vực biển trên địa bàn quận Hải An và huyện Kiến Thụy, trên cơ sở giải quyết đảm bảo hài hòa lợi ích sinh kế của người dân.

VHDN- Chiều 5/9, tại hội nghị giao ban báo chí tuần thứ 36 do...

Thứ 5 | 23/01/2020 - Lượt xem: 559

Đây là giải thưởng tôn vinh những doanh nhân thành đạt và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Đây là giải thưởng tôn vinh những doanh nhân...