Từ một doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ, Công ty Nhôm đúc Anh Thư đã được thị trường trong nước đón nhận và đánh giá cao. Xin ông cho biết giá trị kinh doanh cốt lõi mà doanh nghiệp thực hiện?
Ông Bùi Văn Chinh: Không tự nhiên mà Công ty Nhôm đúc Anh Thư được thị trường đón nhận và đánh giá cao như vậy. Để có được thành quả ấy, ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã đưa ra phương châm kinh doanh: “bán đúng giá – đúng tiêu chuẩn – đúng chất lượng – được bảo hành” cho người tiêu dùng. Trải qua thời gian xây dựng và phát triển, Công ty đã xác định cho mình những giá trị cốt lõi như: Quy trình sản xuất và kinh doanh khép kín, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với chi phí thấp; xây dựng thương hiệu mạnh, thân thiện, hướng đến cộng đồng, tạo được nhu cầu từ thương hiệu; tiên phong đầu tư mở rộng nhanh với công nghệ tốt và chi phí thấp; xây dựng hệ thống quản trị chuyên nghiệp, chuẩn mực, linh hoạt, hiệu quả, thích nghi với mọi thay đổi và thách thức của thị trường. Chính nhờ những giá trị cốt lõi này, chúng tôi đang đi những bước đi tự tin và vững chắc trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Vậy những dấu mốc đáng ghi nhận của Công ty Nhôm đúc Anh Thư đến thời điểm hiện tại là gì, thưa ông?
Ông Bùi Văn Chinh: Môi trường kinh doanh ở Việt Nam hiện nay khá năng động và là cơ hội tốt để các doanh nghiệp bứt phá. Tuy nhiên, để trụ vững trong cuộc đua khốc liệt này, Công ty phải không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách cải thiện chất lượng sản phẩm để tạo uy tín, thương hiệu. Đồng thời, chú trọng dịch vụ, giá cả, thời gian giao hàng đúng tiến độ, bảo hành bảo trì theo định kỳ, có chiến lược xây dựng thương hiệu hợp lý. Cũng chính vì thế, Công ty TNHH Nhôm đúc Anh Thư đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tín nhiệm năm 2020”. Mới đây, Công ty được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1) làm phóng sự là một trong những doanh nghiệp điển hình có sản phẩm uy tín, chất lượng, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Đây là những minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty trong suốt thời gian qua.
Từng bước khẳng định uy tín tại thị trường Nam Định, rồi mở rộng sản xuất kinh doanh ra khắp các tỉnh thành khác, định hướng phát triển lâu dài của Công ty là gì, thưa ông?
Ông Bùi Văn Chinh: Hiện tại, chúng tôi đặt mục tiêu lấy thị trường Nam Định làm gốc, chú trọng phát triển thị trường miền Bắc và miền Trung, thông qua việc phát triển nhanh, mạnh, mở rộng quy mô của hệ thống đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trước xu thế hội nhập, chúng tôi đã đẩy mạnh hoạt động để kịp tiến độ cho tất cả các đơn hàng và vẫn đảm bảo chất lượng… Hằng năm, chúng tôi luôn hoạch định chiến lược một cách rõ ràng, đưa ra các mục tiêu cụ thể, quyết tâm thực hiện các mục tiêu đó. Trên hành trình xây dựng uy tín, Công ty vẫn luôn giữ vững mục tiêu lấy chất lượng là đích đến.
Trân trọng cảm ơn ông!
Thùy Dương