top

Chuyên gia makeup Ngọc Nguyên đảm nhận vai trò mới tại chương trình Viet Nam Top Beauty Brand 2020

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 758
thuonghieuviet.net.vn: Với cương vị là người “cầm cân nảy mực”, chị Ngọc Nguyên cho với vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn Makeup Châu Âu cô cảm thấy áp lực hơn rất nhiều so với vai trò là thí sinh dự thi nên cô rất hiểu tâm trang của các bạn thí sinh.

Là một chuyên gia makeup tại thành phố ngành hoa Đà Lạt, Võ Thị Ngọc Nguyên mang trong mình một trái tim yêu nghề mảnh liệt. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay chị đã phải không ngừng cố gắng, luôn luôn làm mới, nâng cao tay nghề của mình. Và rồi những cố gắng ấy đã được đền đáp xứng đáng khi năm 2019, Ngọc Nguyên  tham gia dự thi cuộc thi Festival Beauty Awasd và xuất sắc giành lấy giải Ba chung cuộc của cuộc thi. Đây được xem là một bước tiến mới sự nghiệp của người phụ nữ tài hoa này.

Không dừng lại ở đó, mới đây vào ngày 10.3.2020, chuyên gia Võ Thị Ngọc Nguyên tiếp tục thử sức mình tại chương trình Viet Nam Top Beauty Brand 2020 nhưng tại cuộc thi lần này chị được mời tham dự với một vai trò hoàn toàn mới, một vị trí nhiều áp lực hơn đó là Trưởng ban giám khảo bộ môn Makeup Châu Âu.






 

Với cương vị là người “cầm cân nảy mực”, chị Ngọc Nguyên cho với vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn Makeup Châu Âu cô cảm thấy áp lực hơn rất nhiều so với vai trò là thí sinh dự thi nên cô rất hiểu tâm trạng của các bạn thí sinh. Vì thế trong lúc chấm điểm cô luôn tạo không khí thoải mái nhất cho các bạn thí sinh để các bạn không quá căng thẳng và áp lực từ đó có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình.



Chia sẻ về việc lần đầu đến với chương trình Viet Nam Top Beauty Brand 2020  trong vai trò ban giám khảo, chị Ngọc Nguyên cho biết: “Tôi cảm thấy đây là một chương trình hoành tráng với một quy mô lớn, một sân chơi đầy đủ các bộ môn về ngành làm đẹp như: makeup, phun thêu thẩm mỹ, nối mi, chăm sóc da. Bên cạnh đó, đây còn là một sân chơi ý nghĩa để các bạn có thể tham gia, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng là nơi mà cho các bạn thể hiện tay nghề và toả sáng bản thân. Giây phút bước lên sân khấu nhận chiếc cúp lưu niệm với vai trò Ban giám khảo tôi mới thật sự không còn cẳng thẳng bởi khi chấm điểm các bạn thí sinh bản thân tôi cũng như thành viên Ban giám khảo phải rất cân nhắc, xem xét tỉ mỉ và thật công tâm để chọn ra những bạn thí sinh tài năng và xuất sắc. Đây chính là cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp của tôi và tôi tin chắc rằng đầy là một khởi đầu mới nhiều thành công và thuận lợi cho năm 2020”.





 

gctv
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 348
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 361
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 614

Việc thể hiện xuất sắc ca khúc dự thi cùng sự tự tin trên sân khấu đã giúp Minh Tuấn có mặt trong top thí sinh cao điểm nhất của đêm thi.

Việc thể hiện xuất sắc ca khúc dự thi cùng sự tự tin...

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 89

Nghi lễ và trò chơi kéo co là di sản văn hóa (DSVH) đa quốc gia, gắn kết với đời sống tinh thần, tâm linh và ước vọng tốt đẹp của cộng đồng. Ngày nay, kéo co vẫn ăn sâu, bám rễ vào đời sống nhân dân, có nhiều cơ hội để nâng tầm trở thành loại hình di sản đặc sắc của nhân loại.

Nghi lễ và trò chơi kéo co là di sản văn...

Thứ 3 | 03/01/2023 - Lượt xem: 537

Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo. Tại buổi ra mắt, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt   chính thức đảm nhân vị trí Ban giám khảo cuộc thi.

Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 82

Khu vực Mỹ Latin vừa trải qua một năm nhiều thách thức, nổi bật là tình hình tăng trưởng kinh tế ảm đạm do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và cuộc xung đột ở Ukraine. Tuy vậy, các nước Mỹ Latin tiếp tục nỗ lực vươn mình trong gian khó, tăng cường đoàn kết, thúc đẩy hợp tác với các đối tác vì sự phát triển và tiến bộ của khu vực.

Khu vực Mỹ Latin vừa trải qua một năm nhiều thách thức, nổi bật...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 63

Đại diện sắc đẹp Albania Drita Ziri đã đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 trong đêm chung kết vừa khép lại tại Quảng trường Diamond, Khu Đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh sau 1 tháng diễn ra. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh giành ngôi vị Á hậu 2 – Hoa hậu Nước.

Đại diện sắc đẹp Albania Drita Ziri đã đăng quang Miss Earth - Hoa hậu...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 570

Kết thúc đêm thi thứ 2, chiến thắng gọi tên thí sinh Vũ Thị Kim Oanh cùng 5 thí sinh xuất sắc bước vào top 6 thí sinh cao điểm nhất của đêm thi.

Kết thúc đêm thi thứ 2, chiến thắng gọi tên...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 89

Với việc có thêm hệ thống xét nghiệm PCR, Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh và Bệnh Viện Chợ Rẫy sẽ được nâng cao năng lực xét nghiệm, chẩn đoán HIV/AIDS và các bệnh lý truyền nhiễm khác.

Với việc có thêm hệ thống xét nghiệm PCR, Viện Pasteur TP...

Thứ 2 | 26/12/2022 - Lượt xem: 293

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình Thần tượng doanh nhân mùa 4 năm 2023 và tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng Quỹ Từ Thiện Sức Khỏe là số 1.

Ngày 23/12/2022, truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối...