top

Chuyên gia makeup Ngọc Nguyên đảm nhận vai trò mới tại chương trình Viet Nam Top Beauty Brand 2020

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 731
thuonghieuviet.net.vn: Với cương vị là người “cầm cân nảy mực”, chị Ngọc Nguyên cho với vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn Makeup Châu Âu cô cảm thấy áp lực hơn rất nhiều so với vai trò là thí sinh dự thi nên cô rất hiểu tâm trang của các bạn thí sinh.

Là một chuyên gia makeup tại thành phố ngành hoa Đà Lạt, Võ Thị Ngọc Nguyên mang trong mình một trái tim yêu nghề mảnh liệt. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay chị đã phải không ngừng cố gắng, luôn luôn làm mới, nâng cao tay nghề của mình. Và rồi những cố gắng ấy đã được đền đáp xứng đáng khi năm 2019, Ngọc Nguyên  tham gia dự thi cuộc thi Festival Beauty Awasd và xuất sắc giành lấy giải Ba chung cuộc của cuộc thi. Đây được xem là một bước tiến mới sự nghiệp của người phụ nữ tài hoa này.

Không dừng lại ở đó, mới đây vào ngày 10.3.2020, chuyên gia Võ Thị Ngọc Nguyên tiếp tục thử sức mình tại chương trình Viet Nam Top Beauty Brand 2020 nhưng tại cuộc thi lần này chị được mời tham dự với một vai trò hoàn toàn mới, một vị trí nhiều áp lực hơn đó là Trưởng ban giám khảo bộ môn Makeup Châu Âu.






 

Với cương vị là người “cầm cân nảy mực”, chị Ngọc Nguyên cho với vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn Makeup Châu Âu cô cảm thấy áp lực hơn rất nhiều so với vai trò là thí sinh dự thi nên cô rất hiểu tâm trạng của các bạn thí sinh. Vì thế trong lúc chấm điểm cô luôn tạo không khí thoải mái nhất cho các bạn thí sinh để các bạn không quá căng thẳng và áp lực từ đó có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình.



Chia sẻ về việc lần đầu đến với chương trình Viet Nam Top Beauty Brand 2020  trong vai trò ban giám khảo, chị Ngọc Nguyên cho biết: “Tôi cảm thấy đây là một chương trình hoành tráng với một quy mô lớn, một sân chơi đầy đủ các bộ môn về ngành làm đẹp như: makeup, phun thêu thẩm mỹ, nối mi, chăm sóc da. Bên cạnh đó, đây còn là một sân chơi ý nghĩa để các bạn có thể tham gia, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng là nơi mà cho các bạn thể hiện tay nghề và toả sáng bản thân. Giây phút bước lên sân khấu nhận chiếc cúp lưu niệm với vai trò Ban giám khảo tôi mới thật sự không còn cẳng thẳng bởi khi chấm điểm các bạn thí sinh bản thân tôi cũng như thành viên Ban giám khảo phải rất cân nhắc, xem xét tỉ mỉ và thật công tâm để chọn ra những bạn thí sinh tài năng và xuất sắc. Đây chính là cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp của tôi và tôi tin chắc rằng đầy là một khởi đầu mới nhiều thành công và thuận lợi cho năm 2020”.





 

gctv
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 144
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 145
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 300

Á quân Thần tượng Doanh nhân Tiến Khoa là một gương mặt, tấm lòng nhân ái không còn quá xa lạ với các hội, nhóm thiện nguyện. Bởi anh luôn đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh ngay khi có thể và thiện nguyện là hoạt động mà anh đặc biệt chú trọng, quan tâm.

Á quân Thần tượng Doanh nhân Tiến Khoa là một...

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 168

Năm 2019, di sản Thực hành then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam chính thức được UNESCO ghi danh tại danh sách Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Cùng niềm vinh dự đó, những năm qua, các cấp chính quyền và người dân tỉnh Lạng Sơn đã chung tay gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị để di sản then trở thành tài sản chung của nhân loại.

Năm 2019, di sản Thực hành then của người Tày, Nùng,...

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 9995

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung đã giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung...

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 155

(Tapchivietduc.vn) - TP Hải Phòng sẽ lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Dương lịch tại Nhà hát lớn thành phố lúc 0h ngày 1/1/2024 với 90 giàn pháo hoa nổ tầm thấp.

(Tapchivietduc.vn) - TP Hải Phòng sẽ lần đầu tiên tổ chức bắn...

Thứ 3 | 27/11/2018 - Lượt xem: 603

Tại vòng thi đầu tiên của "Thần tượng Doanh nhân 2018" hơn 50 thí sinh đã có những phần trình diễn chuyên nghiệp, thành công và thu hút khiến cho Hội đồng BGK vô cùng khó khăn đưa ra kết quả xứng đáng.

Tại vòng thi đầu tiên của "Thần tượng Doanh nhân...

Thứ 5 | 10/11/2022 - Lượt xem: 0

Vào ngày 30/11 lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân khấu MPLEX. Tại đây, các thí sinh nhí đã thể hiện hết những tài năng của mình qua những màn biểu diễn hết sức bùng nổ và đầu tư.

Vào ngày 30/11 lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm...

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 861

Vào ngày 15.1 vừa qua, tại nhà hát VOH Music One đã diễn ra đêm Gala Tự hào thương hiệu Việt vì cộng đồng. Đây là chương trình do Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, đơn vị có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng. Một trong những doanh nhân được đề cử tôn vinh ở hạng mực Tâm – Tài – Sắc là doanh nhân Phượng Nguyễn người sáng lập nên thương hiệu Beauty - Salon Phượng Sài Gòn.

Vào ngày 15.1 vừa qua, tại nhà hát VOH...

Thứ 7 | 08/12/2018 - Lượt xem: 20723

Với những đánh giá cao của hội đồng Ban giám khảo cùng sự yêu mến của khán giả, doanh nhân Thúy Hằng giành chiến thắng tại đêm thi thứ 2 của cuộc thi ‘Thần tượng Doanh nhân 2018’.

Với những đánh giá cao của hội đồng Ban giám khảo...